ลิเวอร์พูล ว่าไง 4 ทีม พรีเมียร์ลีก เปิดศึกนอกสนามแย่งลายเซ็น มาเน่

ข่าวกีฬา บาเยิร์น มิวนิค

ซาดิโอ มาเน่ ปีกเซเนกัลของ บาเยิร์น มิวนิค คงต้องสวมบทรจนาเสี่ยงทายต้นสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้กันสักหน่อย เมื่อพบว่ามีถึง 4 สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก

ข่าวกีฬา ที่ต้องการคว้าตัวเขาเข้าเสริมความแข็งแกร่งสู้ศึกฤดูกาลหน้าเชื่อกันว่า บาเยิร์น พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 31 ออกจากทีมแบบไม่คิดมาก ด้วยสนนราคาไม่แพงประมาณ 30 ล้านปอนด์ ภายหลังจ่าย 28 ล้านปอนด์ซื้อไปจาก ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สตาร์เซเนกัลไม่อาจสร้างผลงานที่ดีได้ รวมทั้งมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับ เลรอย ซาเน่ จนช่วงหนึ่งมีข่าวว่าจะถูกฉีกสัญญาโละทิ้งมาแล้วด้วยล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือบาเยิร์น ตัดสินใจแล้วเช่นกันถึงการปล่อย มาเน่ ย้ายออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากจบซีซั่นนี้ และจะนำเงินค่าตัวที่ขายได้ไปสมทบกับทุนที่มีอยู่ เพื่อออกล่าดาวยิงตัวความหวังรายใหม่ ซึ่งทีมขาดหายไปหลังหมดยุค โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ข่าวกีฬา บาเยิร์น มิวนิค

รายงานเสริมว่า ในส่วนของ มาเน่ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีทีมรองรับ เมื่อปรากฏว่ามีทั้ง เชลซี, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล ไปจนถึงต้นสังกัดเก่า ลิเวอร์พูล ที่พร้อมรับสตาร์เซเนกัลกลับทัพเชื่อว่า เชลซี มีภาษีดีกว่าใครในการได้ลายเซ็นของ มาเน่ เมื่อเจ้านายเก่าอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังจะได้งานใหม่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ขณะเดียวกัน การย้ายกลับ ลิเวอร์พูล ก็มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้เช่นกัน หลังจากตอนที่ย้ายออกกลางปีที่แล้ว ทีมหงส์แดงก็ไม่ได้คิดจะเทขาย แต่เป็นทาง มาเน่ เองที่ต้องการย้ายค่ายด้าน อาร์เซน่อล พร้อมลุยเข้ายื้อแย่ง มาเน่ เช่นกัน เมื่อ มิเกล อาร์เตต้า มองว่านักเตะจะเข้าไปเสริมความอันตรายเกมรุก รวมถึงยังเป็นแบบอย่างที่ดีของนักเตะดาวรุ่งได้ด้วยในส่วนของ นิวคาสเซิ่ล จะขยับเข้าหา มาเน่ อย่างจริงจัง กรณีที่ถ้า เอ๊ดดี้ ฮาว นำทีมจบในกลุ่มท็อปโฟร์ ตีตั๋วเข้าเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้เป็นผลสำเร็จ

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ห้าวจัด “เด เคอา” ลั่น “แมนยูฯ” ขอคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ โวเคยชนะ “แมนฯ ซิตี้” มาแล้ว